Friday, November 11, 2011

the weird boy...

YEARS AGO I had an mu classmate who is a younger sister then of a budding bold starlet – she invited me to her place in Albay – I was introduced as a close friend so for my 3-day stay I had my own little room downstairs – where there is this papag with double mattress naman on top – during lunchtime I was introduced to a pretty, petite and flawless skinned cousin of hers in duster or loose mini blouse – masarap kausap yung girl whose 5 years yata older than my mu – low-voiced, very demure and sweet talking – actually yung ka mu ko sa tabing-ilog and at times sa mismong ilog ko nababanatan – yung mu ko pumapasok lang sa room ko for torrid kissing, mashing, ff before sleeping – on my 2nd day the cousin stayed in their house and occupied the room right next to mine – that night siya ang kakwentuhan ko – sa room niya – di ako mapalagay kasi beauty talaga and nakaduster pa rin – around ten yata yun nawala na ang kuryente sa buong lugar which was usually done by the local electric provider – madilim bigla pero nagkakaaninagan kami – sabi niya sige raw matulog na kami at maaga siyang luluwas sa bayan pabalik sa Manila – hinatid pa niya ako sa room ko – nagkalapit kami sa door – napalunok ako sabay halik – itinulak ako at huwag raw pero ang pagsasalita niya paanas – inassume kong okay kasi yung resistance is very mild parang takot lamang na di ko malaman – nahubaran ko siya kahit pumipiglas pa rin pero nung halikan ko ng walang bitaw – parang nanlambot – and returned my kisses – in short I had sex with her and went on top of her ng 4 times – virgin pa siya pero tiniis yung sakit ng first timer – after the first bout she cried intensely – tapos yung sumunod – she already went to the rythm and savored the encounter – pag gising ko wala na siya – pinasok ako nung mu ko and dahil walang tao sa house dahil mga nagsipaghatid – nakasalisi kami ng mu ko for 3 hours – the thing was after having sex, I learned that the girl is a nun – gosh kinilabutan ako – hence nag-attempt ako na magkita kami pero it never occurred. :-)

No comments:

Post a Comment