Friday, November 11, 2011

ang mag kapatid..

FOR SEVERAL TIMES, we had to transfer from one joint to another kase baka mapaaway pa ako. We continued drinking, ako I tried to control mine kase baka nga malasing ang dalawa. Habang nagsasayaw mag-isa ang GF ko, sabi ng bata, “Kuya samahan mo ako mag-CR at di ko na kaya.” I told my GF na pupunta kami sa CR at wala na ring pakialam na nagsabi ng “sige”.
I looked for a lady guard, kaso wala, I was hesitant to go in kaso hinila na niya ako at ihing-ihi na daw. While in the CR, I had to release the lower buttons of her dress para maitaas at maibaba niya ang panty, kaso she started to sway kaya I told her to extend her arms sa wall para di matumba at ako na ang magbaba which she obliged. Pinatuwad ko na lang sa bowl at mejo marumi ang CR. Kunwa rin pinunasan ko ang “flower” ng tissue sabay hipo na rin, hmmn hindi makapal, parang balahibong-pusa lang ang naramdaman ko. Hinipuan ko muna habang may chance at habang itinataas ko ang panty, panay patama sa flower niya.
At around 2 AM, we decided to go home to my hotel room kase lasing na lasing ang dalawa. The bellboy had to assist me in bringing the girls to my room. Luckily I was staying in a Suite, malaki ang bed but still I had to request for an additional mattress for the sis. The two slept soundly while me, I immediately had a shower
I pulled the mattress of sis on my side of the bed, unbuttoned her dress, released the bra, fondled her before going to her panty. I inserted my hand inside and gently massaged her mound. OMG, patay ako pag nahuli ako nito, I told myself.
I went down sa floor at niromansa ko siya. Ang puti ng bod. I had to turn on the light beside the bed to have a closer look sa pink nipples. Mga isang oras na siguro ako sa ganoong position and decided to sleep na at baka mabuking when suddenly she held my hand and said “ituloy mo”.
Sh#t, nahimasmasan pala, pero with the situation on hand, nagchek muna ako sa GF ko baka gising na rin kaso tulog na tulog. We did it several times until 5 AM. Di na rin pala virgin as in akala ng ate pero she was very tight. Parang walang nangyari paggising namin to have breakfast.
What an inspection! (End)

No comments:

Post a Comment